Ảnh cờ động
No title... No title... No title... No title... No title...
Tuyên dương 50 thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác
Lượt xem: 213

Sáng ngày 29/10, tại Khách sạn Mường Thanh Hà Nam, Ban Tổ chức Liên hoan thanh niên tiên tiến Đoàn Khối các cơ quan (CCQ), Đoàn Khối cơ quan- Doanh nghiệp (CQ-DN) các tỉnh, thành phố phía Bắc đã long trọng tổ chức Lễ tuyên dương thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác Đoàn Khối CCQ, Đoàn Khối CQ-DN tỉnh, thành phố phía Bắc giai đoạn 2021- 2022.

Tới dự buổi lễ có các đồng chí: Đinh Thị Lụa, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Đặng Thanh Sơn, Uỷ viên BTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh; các đồng chí Thường vụ Tỉnh ủy; các đại biểu khách quý và hơn 300 cán bộ, đoàn viên thanh niên (ĐVTN) của 26 Đoàn Khối tỉnh, thành phố phía Bắc.

Các đại biểu dự hội nghị.

Trong 2 năm qua, cùng với tuổi trẻ cả nước, tuổi trẻ Khối CQ,  Khối CQ-DN các tỉnh, thành phố phía Bắc đã tích cực thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị, các kế hoạch, hướng dẫn về đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Đoàn khối CQ, Đoàn khối CQ-DN các tỉnh, thành đã linh hoạt thực hiện công tác tuyên truyền thông qua việc tổ chức buổi học tập chuyên đề, tọa đàm, sinh hoạt chi đoàn chuyên đề… về nội dung các chuyên đề học và làm theo Bác, thu hút đông đảo ĐVTN tham dự; góp phần nâng cao nhận thức, ý thức cho ĐVTN các đơn vị. Sau học tập, nghiên cứu các chuyên đề, ĐVTN các đơn vị đã đăng ký thực hiện làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh với nhiều việc làm thiết thực, có ý nghĩa.

Lãnh đạo Đảng ủy Khối CCQ tỉnh Hà Nam và Tỉnh đoàn Hà Nam trao tặng cờ lưu niệm cho các đơn vị tham dự liên hoan.

Việc học tập và làm theo Bác được các đơn vị cụ thể hóa với đặc thù của từng cơ quan, đơn vị, phát huy tối đa tính xung kích, đổi mới sáng tạo, nâng cao chất lượng công việc, nhiệm vụ được giao trong các cơ quan khối hành chính và gia tăng năng suất, hiệu quả lao động, sản xuất trong doanh nghiệp. Từ năm 2021 đến nay, qua việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức , phong cách Hồ Chí Minh, ĐVTN trong khối CCQ, CQ-DN các tỉnh, thành phố phía Bắc đã ghi nhận hàng trăm nghìn sáng kiến cải tiến kỹ thuật, đề tài, đề án được áp dụng trong công tác, lao động, sản xuất; cùng rất nhiều công trình, phần việc thanh niên và các hoạt động tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng.

Đồng chí Đinh Thị Lụa, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy và các đại biểu chụp ảnh lưu niệm với các ĐVTN có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh được nhận Bằng khen của BCH Trung ương Đoàn.

Qua các phong trào hành động cách mạng, các cơ sở Đoàn trong Khối CCQ, Khối CQ-DN các tỉnh, thành phố phía Bắc đã giới thiệu cho Đảng hơn 4.200 đoàn viên ưu tú, trong đó, có 2.000 đoàn viên ưu tú được kết nạp Đảng.

Đóng góp không nhỏ vào những thành tích chung đó có sự tâm huyết, trách nhiệm, cống hiến của các cán bộ, ĐVTN tiêu biểu. Tại lễ tuyên dương, BCH Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Ban Tổ chức Liên hoan đã tặng Bằng khen và Giấy chứng nhận biểu dương cho 50 cán bộ Đoàn và ĐVTN có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2021-2022.

Các ĐVTN  được nhận Giấy chứng nhận Thanh niên điển hình tiên tiến học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2021- 2022.

Đây là những tấm gương sáng để Đoàn khối CCQ, Đoàn khối CQ-DN tỉnh, thành phố phía Bắc tiếp tục lan tỏa để có ngày càng nhiều những điển hình tiên tiến làm theo lời Bác; động viên ĐVTN không ngừng rèn luyện, tu dưỡng, tích cực công tác, lao động, sản xuất và tham gia các phong trào xã hội ở địa phương.

Liên hoan thanh niên tiên tiến Đoàn Khối các tỉnh, thành phố phía Bắc là hoạt động thường niên, có ý nghĩa quan trọng để Đoàn Khối các tỉnh, thành phố đánh giá kết quả hoạt động hằng năm và đề ra phương hướng, nhiệm vụ trong thời gian tới. Đồng thời đây cũng là dịp để cán bộ, ĐVTN trao đổi, học tập kinh nghiệm, cách làm hay, sáng tạo thúc đẩy công tác Đoàn và phong trào thanh niên ngày càng phát triển.

Nhân dịp này, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Đinh Thị Lụa, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã tặng hoa chúc mừng liên hoan.

Đồng chí Đinh Thị Lụa, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy tặng hoa chúc mừng Liên hoan.

Trong khuôn khổ chương trình, Đoàn khối CCQ, Đoàn khối CQ-DN các tỉnh, thành phố phía Bắc đã tổ chức khánh thành, bàn giao công trình thanh niên “Ngôi nhà nhân ái” tại xã Vũ Bản (huyện Bình Lục); khánh thành, bàn giao điểm sinh hoạt vui chơi cho trẻ em tại xã Nhân Khang (huyện Lý Nhân); dâng hương tưởng niệm tại Đền liệt sĩ tỉnh Hà Nam và Đền thờ 10 liệt sĩ dân quân Lam Hạ; ký kết giao ước thi đua năm 2022- 2023 giữa các đơn vị.

Các đơn vị Đoàn Khối CCQ, Đoàn khối CQ-DN các tỉnh, thành phố phía Bắc ký giao ước thi đua.

Đại diện các đơn vị Đoàn khối CCQ, Đoàn khối CQ-DN các tỉnh, thành phố phía Bắc bàn giao điểm sinh hoạt vui chơi cho trẻ em tại xã Nhân Khang (Lý Nhân).

Nguồn Báo Hà Nam

1 2 3 
Thông tin mới nhất







Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
Đăng nhập