Ảnh cờ động
No title... No title... No title... No title... No title...
Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ tổ chức giao lưu thể thao chào mừng 94 năm Ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng
Lượt xem: 144

Nhân kỷ niệm 94 năm Ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng (1/8/1930 - 1/8/2024), chiều 31/7, tại Trung tâm Huấn luyện và thi đấu thể thao tỉnh, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức giải thi đấu giao hữu môn bóng chuyền hơi. Giải đã thu hút sự tham gia của đông đảo cán bộ, công chức, người lao động cơ quan Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ, ban tuyên giáo, ban tuyên huấn, trung tâm chính trị các huyện, thị, thành uỷ, đảng uỷ trực thuộc tỉnh.

anh tin bai

Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tặng hoa, cờ lưu niệm cho các đơn vị tham dự giải.

Trong không khí hào hứng, phấn khởi chào mừng 94 năm ngày truyền thống Tuyên giáo của Đảng, các vận động viên, cổ động viên là cán bộ, công chức, người lao động của các đơn vị đã tạo nên những trận thi đấu sôi nổi, hấp dẫn.

anh tin bai

 

anh tin bai

Một số trận thi đấu tại giải

Kết quả, ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ; giải Nhì thuộc về đội liên quân ban tuyên giáo, ban tuyên huấn các đảng uỷ trực thuộc tỉnh; giải Ba cho đội ban tuyên giáo các huyện, thị uỷ, thành uỷ, trung tâm chính trị cấp huyện.

anh tin bai

Lãnh đạo Ban Tuyên giáo tỉnh uỷ trao giải cho các đơn vị

Đây là dịp để đội ngũ cán bộ, công chức, người lao động đang công tác trong ngành tuyên giáo của tỉnh gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, đồng thời rèn luyện sức khỏe bản thân, qua đó thiết thực hưởng ứng phong trào “rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, tạo động lực tích cực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới./.

Nguyễn Thị Nguyệt - Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ.

Thông tin mới nhất







Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
Đăng nhập