Ảnh cờ động
No title... No title... No title... No title... No title...
Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Hà Nam khai giảng Lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng khóa II, nhiệm kỳ 2020 - 2025
Lượt xem: 298

Sáng ngày 08/11/2021, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Hà Nam đã tổ chức khai giảng Lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng khóa II, nhiệm kỳ 2020 – 2025. Tham gia lớp học có 41 quần chúng ưu tú của 12 tổ chức cơ sở đảng. Đồng chí Đặng Anh Tuấn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh dự chương trình khai giảng.

Phát biểu khai giảng lớp học, đồng chí Đặng Anh Tuấn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh nhấn mạnh: Công tác tuyên truyền, giáo dục, bồi dưỡng quần chúng ưu tú để tạo nguồn kết nạp đảng viên mới có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, là nhiệm vụ thường xuyên của các cấp ủy đảng; yêu cầu các học viên cần nêu cao tinh thần trách nhiệm, ý thức tổ chức kỷ luật; tự giác, tích cực nghiên cứu các nội dung chương trình bồi dưỡng, liện hệ thực tế trong quá trình công tác của bản thân để có kết quả học tập tốt. Đề nghị Ban Tổ chức lớp học và các giảng viên, học viên thực hiện nghiêm những quy định về phòng, chống dịch Covid-19, nội quy, quy chế, chương trình bồi dưỡng của lớp.  

Tham gia Lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng, học viên được nghiên cứu, học tập 5 chuyên đề và viết bài thu hoạch cuối khóa theo quy định của Ban Tuyên giáo Trung ương. Kết quả học tập của học viên sẽ là một trong những điều kiện để cấp ủy đảng xem xét, kết nạp quần chúng vào Đảng Cộng sản Việt Nam.

Lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng diễn ra từ ngày 08-12/11/2021./.

Đồng chí Đặng Anh Tuấn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh phát biểu khai giảng lớp học

Ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh

 

 

1 2 3 
Thông tin mới nhất







Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
Đăng nhập