Ảnh cờ động
No title... No title... No title... No title... No title...
Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh phối hợp chỉ đạo tổ chức Chương trình Xuân yêu thương – Tết chia sẻ năm 2024
Lượt xem: 345

Nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024, ngày 23/1/2023, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh chỉ đạo Đoàn Khối các cơ quan tỉnh tổ chức Chương trình "Xuân yêu thương – Tết chia sẻ" năm 2024. Chương trình được thực hiện tại Trường Tiểu học xã Nhật Tân, huyện Kim Bảng.

Dự Chương trình có: Đồng chí Nguyễn Văn Hương, Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, đồng chí Tống Văn Tam, Chủ tịch Hội Chữ Thập đỏ tỉnh, các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Đoàn Khối các cơ quan tỉnh và đại diện đơn vị có liên quan.  

Tại Chương trình, đại diện lãnh đạo Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, Hội Chữ Thập đỏ tỉnh, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh đã trao tặng 100 suất quà, mỗi suất trị giá 200.000đ cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn đang học tại Trường Tiểu học xã Nhật Tân. Nguồn kinh phí do đoàn viên thanh niên Khối các cơ quan tỉnh ủng hộ và các tổ chức doanh nghiệp hỗ trợ.

anh tin bai

Đại diện lãnh đạo Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, Hội Chữ Thập đỏ tỉnh, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh trao tặng quà cho các em học sinh Trường Tiểu học xã Nhật Tân, huyện Kim Bảng.

Đây là hoạt động thể hiện sự quan tâm, lãnh đạo chỉ đạo của Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đối với công tác đoàn và phong trào thanh niên; phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của đoàn viên, thanh niên Khối các cơ quan tỉnh trong việc thực hiện Chương trình tình nguyện mùa Đông 2023, Xuân tình nguyện 2024, góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm, huy động sự chung tay của cộng đồng và toàn xã hội đối với công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục thiếu niên, nhi đồng, khích lệ tạo động lực cho các em học sinh vươn lên trong học tập.

Trần Thu Hiền

1 2 3 
Thông tin mới nhất







Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
Đăng nhập