Ảnh cờ động
No title... No title... No title... No title... No title...
Đảng uỷ Khối Các cơ quan tỉnh tổ chức gặp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo, cán bộ, công chức đã nghỉ hưu nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024
Lượt xem: 254

Chiều ngày 31/01/2023, Đảng uỷ Khối các cơ quan tỉnh đã tổ chức gặp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo, cán bộ, công chức cơ quan Đảng uỷ Khối đã nghỉ hưu nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024. Dự Hội nghị có: Đồng chí Đặng Anh Tuấn, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Đảng uỷ Khối các cơ quan tỉnh; các đồng chí nguyên là bí thư, phó bí thư, trưởng, phó và cán bộ các ban xây dựng Đảng của Đảng ủy Khối đã nghỉ hưu, cùng toàn thể cán bộ, công chức cơ quan.

anh tin bai

Đồng chí Đặng Anh Tuấn, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Đảng uỷ Khối các cơ quan tỉnh báo cáo nhanh kết quả hoạt động của công tác xây dựng Đảng năm 2023

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Đặng Anh Tuấn, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Đảng uỷ Khối các cơ quan tỉnh báo cáo nhanh kết quả công tác xây dựng Đảng năm 2023,  một số nhiệm vụ trọng tâm công tác năm 2024. Nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024, lãnh đạo Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh trân trọng gửi tới các đồng chí nguyên lãnh đạo Đảng ủy Khối, cán bộ, công chức đã nghỉ hưu và toàn thể các đồng chí cán bộ, công chức cơ quan năm mới sức khỏe, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng.

anh tin bai

Đồng chí Trần Hữu Lợi, nguyên Tỉnh uỷ viên, Bí thư Đảng uỷ Khối các cơ quan tỉnh phát biểu tại Hội nghị gặp mặt

Thay mặt các đồng chí cán bộ nghỉ hưu, đồng chí Trần Hữu Lợi, nguyên Tỉnh uỷ viên, Bí thư Đảng uỷ Khối các cơ quan tỉnh (khoá II, III, IV) đánh giá cao những kết quả Đảng uỷ Khối đạt được trong năm 2023; đồng thời trân trọng cảm ơn sự quan tâm, những tình cảm mà lãnh đạo, cán bộ, công chức Đảng uỷ Khối dành cho các đồng chí đã nghỉ hưu. Đồng chí tin tưởng rằng, với sự nỗ lực, đoàn kết, quyết tâm cao, trong thời gian tới, công tác xây dựng Đảng của Đảng uỷ Khối các cơ quan tỉnh sẽ đạt được nhiều kết quả hơn nữa, đáp ứng được yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới.

anh tin bai

Tập thể lãnh đạo, cán bộ, công chức Đảng uỷ Khối các cơ quan tỉnh chụp ảnh lưu niệm với các đồng chí cán bộ đã nghỉ hưu.

Đinh Đức Trung

1 2 3 
Thông tin mới nhất







Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
Đăng nhập