Ảnh cờ động
No title... No title... No title... No title... No title...
Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh tổ chức Chương trình Lễ hội Xuân hồng năm 2022
Lượt xem: 389

Tham gia chương trình hiến máu lần này có hơn 300 tình nguyện viên là cán bộ, công nhân viên, người lao động, đoàn viên, thanh niên đến từ các đơn vị trong Khối Doanh nghiệp tỉnh.

Toàn cảnh hội trường Xuân hồng 2022

 Để bảo đảm an toàn về phòng, chống dịch Covid-19, Ban tổ chức Chương trình đã tăng cường công tác tuyên truyền, vận động nâng cao nhận thức của các tình nguyện viên về công tác phòng, chống dịch. Các tình nguyện viên được khám sàng lọc, được hướng dẫn thực hiện: rửa tay sát khuẩn, đeo khẩu trang và giữ khoảng cách... Kết quả, Ban tổ chức đã thu được 200 đơn vị máu, đạt 100% kế hoạch.

Như vậy, từ đầu năm 2022 đến nay, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh đã phối hợp tổ chức thành công 2 chương trình hiến máu tình nguyện, thu hút gần 500 tình nguyện viên tham gia, thu về 314 đơn vị máu.

Nhiều năm nay, Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh thường xuyên quan tâm và tổ chức các chương trình hiến máu tình nguyện. Hiến máu tình nguyện là hoạt động thiết thực, có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, tạo sức lan tỏa rộng lớn, thu hút nhiều tình nguyện viên tham gia, góp phần quan trọng trong việc đáp ứng lượng máu phục vụ công tác điều trị, chăm sóc sức khỏe cho người bệnh ở các bệnh viện.

Các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh động viên tình nguyện viên tham gia hiến máu

Nguồn Đảng ủy khối Doanh nghiệp tỉnh

1 2 3 
Thông tin mới nhất







Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
Đăng nhập