Ảnh cờ động
No title... No title... No title... No title... No title...
Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh tổ chức Lễ bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng khoá VIII, nhiệm kỳ 2020-2025
Lượt xem: 357

Sáng ngày 05/10/2023, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh tổ chức Lễ bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về đảng khoá VIII, nhiệm kỳ 2020-2025. Dự Lễ bế giảng lớp học có đồng chí Nguyễn Thị Nhung - Phó Bí thư Đảng ủy, các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ, lãnh đạo các ban xây dựng Đảng của Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh cùng toàn thể học viên tham gia lớp học.

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Thị Nhung - Phó Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh phát biểu tại Lễ bế giảng

Tham gia Lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng có 59 đảng viên đến từ các chi, đảng bộ cơ sở trực thuộc Đảng bộ Khối. Các học viên đã hoàn thành chương trình theo quy định của Ban Tuyên giáo Trung ương; được thông tin thời sự trong nước, quốc tế và tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, cũng như công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Khối. Kết thúc khóa học 100% học viên được cấp Giấy chứng nhận hoàn thành chương trình.

Phát biểu tại Lễ bế giảng, đồng chí Nguyễn Thị Nhung - Phó Bí thư Đảng ủy đánh giá cao tinh thần, thái độ học tập nghiêm túc của các học viên; đồng thời đề nghị sau lớp học này từ những kiến thức đã được học tập, nghiên cứu các học viên sẽ xác định đúng đắn động cơ vào Đảng, tích cực phấn đấu, rèn luyện, tiên phong, gương mẫu trong các hoạt động ở cơ quan, đơn vị công tác, nỗ lực cố gắng trong thực hiện nhiệm vụ được giao, để sớm được đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.

anh tin bai

 Đồng chí Nguyễn Thị Nhung - Phó Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh trao giấy chứng nhận cho các học viên lớp học.

                                          Văn phòng Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh

1 2 3 
Thông tin mới nhất







Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
Đăng nhập