Ảnh cờ động
No title... No title... No title... No title... No title...
Đoàn Khối Doanh nghiệp tỉnh tổ chức thành công Đại hội đại biểu lần thứ IV, nhiệm kỳ 2022 - 2027
Lượt xem: 158

Đại hội được tổ chức trong 02 ngày (07/7 và 08/7/2022). Tới dự và chúc mừng Đại hội có lãnh đạo các cơ quan: Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Tỉnh đoàn, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh. Dự Đại hội còn có các đồng chí bí thư cấp ủy, lãnh đạo các doanh nghiệp trong Khối; 120 đại biểu đại diện cho 1.161 đoàn viên của 39 cơ sở Đoàn Khối Doanh nghiệp tỉnh.

Thường trực Tỉnh đoàn tặng hoa chúc mừng đại hội

Trong nhiệm kỳ vừa qua, công tác đoàn và phong trào thanh niên của Đoàn Khối Doanh nghiệp tỉnh đạt được nhiều kết quả tích cực, toàn diện trên các lĩnh vực; Đoàn Khối đã hoàn thành và hoàn thành vượt kế hoạch các chỉ tiêu đại hội lần thứ III đề ra.

Công tác giáo dục chính trị tư tưởng được đổi mới theo hướng sáng tạo, chất lượng, hiệu quả, thu hút đông đảo đoàn viên tham gia. Các phong trào hành động cách mạng được triển khai sâu rộng, hiệu quả, phù hợp với nhu cầu của cán bộ, đoàn viên, thanh niên. Đoàn Khối đã bồi dưỡng, giới thiệu 550 đoàn viên ưu tú tạo nguồn kết nạp Đảng, trong đó 350 đồng chí được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam.

Các cơ sở Đoàn trong Khối đã đảm nhận thực hiện hơn 58 công trình thanh niên, 340 phần việc thanh niên, với tổng trị giá trên 3,8 tỷ đồng; tổ chức chuỗi các hoạt động đảm bảo an sinh xã hội, như: xây dựng 04 nhà tình nghĩa; khám bệnh phát 1.125 cơ số thuốc miễn phí cho người dân; tặng 12.230 suất quà, trị giá trên 4,5 tỷ đồng; chỉnh trang nghĩa trang và tổ chức Lễ tri ân các anh hùng liệt sỹ, tặng 300 suất quà cho các trung tâm thương, bệnh binh trên địa bàn tỉnh; thành lập 10 “Tổ an toàn Covid-19 tại các doanh nghiệp”; gần 4.000 tình nguyện viên tham gia hiến máu nhân đạo, thu được 2.107 đơn vị máu...

 Các hoạt động đồng hành với thanh niên trong học tập, lập nghiệp, khởi nghiệp, rèn luyện và phát triển kỹ năng trong cuộc sống, nâng cao thể chất, đời sống văn hóa tinh thần tiếp tục được đẩy mạnh. 

Trong nhiệm kỳ 2022-2027, Đoàn Khối Doanh nghiệp tỉnh tiếp tục phát huy tài năng, sức trẻ và làm chủ khoa học công nghệ; đoàn kết, sáng tạo, xung kích tình nguyện trong thực hiện nhiệm vụ chính trị, xây dựng Đoàn vững mạnh, vì sự phát triển bền vững của doanh nghiệp. Tiếp tục thực hiện có hiệu quả công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, trọng tâm là việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; tập trung xây dựng và nâng cao chất lượng tổ chức đoàn, cán bộ đoàn, đoàn viên thanh niên. Phấn đấu đạt mục tiêu: 100% các tổ chức đoàn có công trình, phần việc thanh niên; 85% cơ sở Đoàn đạt vững mạnh; trên 85% đoàn viên xếp loại khá trở lên; tỷ lệ đoàn kết tập hợp đoàn viên, thanh niên toàn khối đạt 60%; hằng năm, phát triển từ 2 - 3 tổ chức Đoàn trong các loại hình doanh nghiệp; bồi dưỡng từ 70 - 90 đoàn viên ưu tú giới thiệu xem xét kết nạp Đảng...

Lãnh đạo Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh tặng hoa và bức trướng tại đại hội 

Với tinh thần đoàn kết, dân chủ, Đại hội đã bầu 23 đồng chí vào Ban Chấp hành Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Khối Doanh nghiệp tỉnh khóa IV và bầu đoàn đại biểu đi dự đại hội đoàn cấp trên.

                                                            Đoàn Khối Doanh nghiệp tỉnh.

 

1 2 3 
Thông tin mới nhất







Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
Đăng nhập