Ảnh cờ động
No title... No title... No title... No title... No title...
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Lê Thị Thủy thăm, chúc Tết Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nam
Lượt xem: 248

Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, sáng 16/1, đồng chí Lê Thị Thủy, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đến thăm, chúc tết và kiểm tra trực tết tại Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nam. Cùng đi có đồng chí Nguyễn Đức Vượng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy.

anh tin bai

Đồng chí Lê Thị Thủy, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh phát biểu, chúc Tết tập thể cán bộ, phóng viên Đài PT-TH tỉnh.

Lãnh đạo Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh báo cáo với đồng chí Bí thư Tỉnh ủy và các thành viên trong đoàn về công tác thông tin, tuyên truyền và kế hoạch trực Tết của đơn vị.

Bám sát định hướng tuyên truyền, các thành tựu KT-XH năm 2022, chủ trương định hướng năm 2023 của tỉnh, Đài PT-TH tỉnh đã xây dựng kế hoạch tuyên truyền các chương trình Tết từ sớm. Đến nay cơ bản đã hoàn thành các phóng sự, chương trình văn nghệ, giải trí phát sóng vào dịp Tết với đề tài phong phú, đa dạng thể loại, phản ánh toàn diện các lĩnh vực đời sống kinh tế- xã hội, góp phần tạo không khí vui tươi phấn khởi, động viên các tầng lớp nhân dân đón Tết vui tươi, an toàn, phấn khởi.

Đơn vị cũng đã xây dựng kế hoạch trực Tết, đảm bảo ổn định chương trình, bám sát các hoạt động lãnh đạo, chỉ đạo của Tỉnh ủy, UBND tỉnh trong những ngày Tết, phản ánh nhanh kịp thời không khí vui Xuân đón Tết của các tầng lớp nhân dân trên địa bàn. Đồng thời đảm bảo chăm lo Tết cho đội ngũ cán bộ, viên chức và người lao động của cơ quan.

anh tin bai

Đồng chí Lê Thị Thủy, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh trao tặng quà Tết cho cán bộ, phóng viên, biên tập viên Đài PT-XH tỉnh Hà Nam.

Đồng chí Lê Thị Thủy, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh ghi nhận, đánh giá cao sự chủ động của ban lãnh đạo Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh trong thực hiện nhiệm vụ, nhất là thực hiện các chương trình Tết và xây dựng kế hoạch trực Tết.

Trao đổi về những kết quả đạt được của tỉnh trong năm 2022 vừa qua, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh có sự đóng góp tích cực, kịp thời trong công tác tuyên tuyền, định hướng của các cơ quan báo chí nói chung và của Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh nói riêng. Đồng thời đồng chí yêu cầu đơn vị chủ động, thực hiện nghiêm túc nhiệm vụ, làm tốt công tác tiếp sóng của Đài Trung ương trong dịp Tết Nguyên đán; bày tỏ mong muốn thời gian tới, đội ngũ phóng viên, biên tập viên của Đài tiếp tục đoàn kết, không ngừng học tập, trau dồi đạo đức, nghiệp vụ đồng hành cùng cấp ủy, chính quyền các cấp trong tỉnh đẩy mạnh tuyên truyền toàn diện, hiệu quả công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị, phát triển kinh tế, các lĩnh vực đời sống xã hội; tăng cường đấu tranh, phản bác các quan điểm, luận điệu sai trái, thù địch trên các phương tiện thông tin của Đài; đáp ứng yêu cầu và nguyện vọng của nhân dân, cộng đồng doanh nghiệp, góp phần cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong tỉnh đoàn kết, quyết tâm hoàn thành toàn diện nhiệm vụ chính trị năm 2023, làm tiền đề hiện thực hóa mục tiêu đưa Hà Nam trở thành tỉnh đạt mức phát triển khá của vùng đồng bằng Bắc Bộ.

Nhân dịp này, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy gửi lời chúc Tết đến cán bộ, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên, phát thanh viên, nhân viên trong đơn vị năm mới sức khỏe, đoàn kết và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Nguồn Báo Hà Nam

1 2 3 4 5  ... 
Thông tin mới nhất







Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
Đăng nhập