Ảnh cờ động
No title... No title... No title... No title... No title...
Đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ Lê Thị Thủy thăm, chúc Tết tại Bộ CHQS tỉnh
Lượt xem: 120

Sáng 18/1, đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ Lê Thị Thuỷ, Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Bí thư ĐUQS tỉnh, Chủ tịch HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đã tới thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ (CBCS) LLVT tỉnh. Tham gia cùng đoàn có các đồng chí: Nguyễn Đức Vượng, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Văn phòng Tỉnh uỷ, UBND tỉnh.

anh tin bai

Đại tá Lường Văn Thắng, Uỷ viên BTV Tỉnh uỷ, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh báo cáo với đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ và đoàn công tác về việc chuẩn bị đón Tết và thực hiện nhiệm vụ SSCĐ của LLVT tỉnh.

Đại diện thủ trưởng Bộ CHQS tỉnh, Đại tá Lường Văn Thắng, Uỷ viên BTV Tỉnh uỷ, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh đã báo cáo với đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ và đoàn công tác về việc chuẩn bị đón Tết và thực hiện nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu (SSCĐ) của LLVT tỉnh.

Theo đó, Bộ CHQS tỉnh và các đơn vị trực thuộc đã quán triệt nghiêm các chỉ thị của cấp trên về công tác SSCĐ và chuẩn bị Tết nguyên đán Quý Mão. Trong đó tập trung lãnh đạo, chỉ đạo đẩy mạnh phong trào thi đua “Mừng Đảng, mừng Xuân”, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2023. Chú trọng làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng, nâng cao nhận thức về nhiệm vụ SSCĐ, âm mưu, thủ đoạn của các thế lực thù địch cho bộ đội, tăng cường các hoạt động đấu tranh trên không gian mạng.

Tiếp tục phối hợp chặt chẽ với công an và các lực lượng trên địa bàn thực hiện tốt nhiệm vụ bảo vệ an ninh quốc gia, bảo đảm trật tự an toàn xã hội, đấu tranh phòng chống tội phạm và nhiệm vụ quốc phòng. Tổ chức lực lượng trực SSCĐ trong dịp trước, trong và sau Tết nguyên đán. Đồng thời bảo đảm tốt các loại vũ khí, trang bị, phương tiện cho các nhiệm vụ của LLVT.

Hiện nay, các đơn vị đã và đang làm tốt công tác tuyển quân; tập huấn cán bộ và chuẩn bị mọi điều kiện cho lễ ra quân huấn luyện năm 2023. Đồng thời tiếp tục thực hiện tốt chính sách hậu phương quân đội và bảo đảm các chế độ Tết cho CBCS các cơ quan, đơn vị được đón Tết vui tươi, an toàn, tiết kiệm, SSCĐ cao.

anh tin bai

Đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ Lê Thị Thủy phát biểu chúc Tết giao nhiệm vụ cho CBCS LLVT tỉnh.

anh tin bai

Đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ tặng quà chúc Tết CBCS LLVT tỉnh trước thềm năm mới.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ Lê Thị Thủy thông tin tới CBCS LLVT những nét nổi bật về tình hình phát triển kinh tế - văn hoá – xã hội của tỉnh. Đồng chí khẳng định có được những kết quả tích cực đó là có sự đóng góp tích cực của CBCS LLVT tỉnh. Đồng chí mong rằng năm 2023, đặc biệt trong dịp Tết nguyên đán cổ truyền, Bộ CHQS tỉnh tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo LLVT tỉnh tăng cường phối hợp lực lượng công an nắm chắc tình hình địa bàn, đảm bảo an toàn mọi mặt cho hoạt động của tỉnh, nhất là trong các lễ hội lớn dịp đầu xuân. Các cơ quan, đơn vị thường xuyên duy trì nghiêm chế độ SSCĐ, kịp thời tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương xử lý các vấn đề từ cơ sở, không để xảy ra đột xuất, bất ngờ.

Đồng thời Bộ CHQS tỉnh và các cơ quan, đơn vị tổ chức các hoạt động cho CBCS vui Xuân, đón Tết vui tươi, phấn khởi, an toàn, tiết kiệm, SSCĐ cao; làm tốt công tác tuyển quân, tham mưu địa phương tổ chức “Ngày hội tòng quân” đảm bảo trang trọng, an toàn, tiết kiệm. Đặc biệt, bảo đảm tốt hoạt động bắn pháo hoa đêm giao thừa chặt chẽ, an toàn tuyệt đối... Tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho cán bộ, nhân dân, LLVT Hà Nam đón Tết nguyên đán Quý Mão an toàn, tiết kiệm.

Nguồn Báo Hà Nam

1 2 3 4 5  ... 
Thông tin mới nhất







Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
Đăng nhập