Ảnh cờ động
No title... No title... No title... No title... No title...
Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Đinh Thị Lụa thăm, chúc Tết Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Điện lực Hà Nam
Lượt xem: 111

Sáng ngày 17/1/2023 (26 tháng Chạp năm Nhâm Dần) đồng chí Đinh Thị Lụa, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã đến thăm, chúc Tết Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) tỉnh và Công ty Điện lực Hà Nam. Cùng đi có đồng chí Trần Xuân Dưỡng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy; Văn phòng UBND tỉnh…

anh tin bai

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Đinh Thị Lụa tặng quà cán bộ, nhân viên BVĐK tỉnh.

Tại BVĐK tỉnh, lãnh đạo bệnh viện đã báo cáo với đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy và các đồng chí trong đoàn về công tác khám, chữa bệnh của đơn vị năm 2022, những nỗ lực của cán bộ, y, bác sỹ khi vừa duy trì khám, chữa bệnh thường quy, vừa điều trị bệnh nhân Covid-19 tại Bệnh viện Dã chiến số 1, vừa tham gia tiêm vắc xin phòng Covid-19.

Tập thể cán bộ viên chức, người lao động của đơn vị sẵn sàng bảo đảm công tác cấp cứu, khám, chữa bệnh cho nhân dân trong dịp Tết. Đồng thời sẵn sàng các phương án tăng cường, ứng phó với những tình huống dịch bệnh... Tại bệnh viện bố trí thường trực 24/7 theo 4 cấp, mỗi kíp trực có ít nhất 115 người tham gia. Đồng thời dự trù đủ cơ số thuốc, máu, dịch truyền, hóa chất,…phục vụ công tác chuyên môn và phòng, chống dịch bệnh.

Trải qua một năm khó khăn nhưng Tết năm nay BV đã lo được tiền thưởng Tết cho cán bộ, nhân viên cao hơn năm trước, hỗ trợ thêm cho 15 gia đình nhân viên có hoàn cảnh khó khăn. Với sự hỗ trợ của các nhà hảo tâm, BV cũng đã trao tặng 160 phần quà thăm hỏi, động viên người bệnh điều trị trong dịp Tết.

anh tin bai

Các y, bác sỹ BVĐK tỉnh dự buổi tiếp đón đoàn chúc Tết của các đồng chí lãnh đạo tỉnh.

Phát biểu tại buổi thăm và chúc Tết, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã thông báo nhanh những kết quả nổi bật trong phát triển kinh tế- xã hội của tỉnh, công tác xây dựng Đảng, hệ thống chính trị. Đồng chí cũng ghi nhận những nỗ lực của ngành Y tế Hà Nam trong năm qua, dù dịch bệnh Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp, số ca mắc bệnh tăng vọt những tháng đầu năm, rồi dịch sốt xuất huyết bùng phát, những khó khăn do thiếu thuốc, vật tư phục vụ khám, chữa bệnh BHYT nhưng ngành y tế tỉnh nói chung, các đơn vị điều trị nói riêng, trong đó có BVĐK tỉnh đã vượt qua khó khăn, nỗ lực hoàn thành tốt các nhiệm vụ. Đồng chí mong muốn năm 2023 toàn thể cán bộ, nhân viên ngành y tế Hà Nam, BVĐK tỉnh tiếp tục nỗ lực cố gắng, thực hiện tốt hơn nữa lời dạy của Bác Hồ “Lương y phải như từ mẫu”, cùng Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Hà Nam, cộng đồng doanh nghiệp hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị. Chuẩn bị đón xuân mới, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy chúc toàn ngành y tế Hà Nam,  cán bộ, nhân viên BVĐK tỉnh sức khỏe, thành công, hạnh phúc.

anh tin bai

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cùng các đồng chí lãnh đạo tỉnh thăm hỏi, động viên bệnh nhân đang điều trị tại BVĐK tỉnh.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy và đoàn đã tặng quà động viên cán bộ, nhân viên BVĐK tỉnh; đồng thời xuống thăm hỏi, động viên, tặng quà cho một số bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện.

Thăm và chúc Tết cán bộ, nhân viên Công ty Điện lực Hà Nam, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã trực tiếp xuống Trạm 110 KV Đồng Văn. Đồng chí đã thăm hỏi, tặng quà, chúc Tết các cán bộ, nhân viên, đề nghị trong những ngày Tết mỗi cán bộ, nhân viên tuyệt đối không được lơ là nhiệm vụ, bảo đảm hệ thống điện được vận hành thông suốt, an toàn phục vụ người dân vui Xuân đón Tết và bảo đảm điện cho các đơn vị sản xuất trong dịp Tết.

anh tin bai

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy thăm, chúc Tết cán bộ, nhân viên Trạm biến áp 110 KV Đồng Văn.

Nhân dịp đón Xuân mới Quý Mão 2023, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể cán bộ, nhân viên Công ty Điện lực Hà Nam.  

anh tin bai

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Đinh Thị Lụa chúc Tết cán bộ, nhân viên Công ty Điện lực Hà Nam.

Theo lãnh đạo Công ty Điện lực Hà Nam, trong những ngày Tết lực lượng vận hành trực 50% quân số, đội hotline trực 100% để bảo đảm phục vụ cấp điện liên tục cho bà con. Trực ở các phòng, ban, các phòng liên quan trực tiếp đến khối vận hành, như Trung tâm điều khiển từ xã trực 100%. Các phòng nghiệp vụ như kỹ thuật, an toàn trực 50% quân số. Công ty có hơn 600 người, trong đó lực lượng sản xuất khoảng 400 người, mỗi ngày có khoảng 250 cán bộ, nhân viên trực Tết để bảo đảm nguồn điện an toàn, liên tục cho bà con vui xuân đón Tết.

Nguồn Báo Hà Nam

1 2 3 4 5  ... 
Thông tin mới nhất







Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
Đăng nhập