Ảnh cờ động
No title... No title... No title... No title... No title...
Uỷ ban MTTQ tỉnh tiếp nhận ủng hộ của các doanh nghiệp tặng quà Tết cho người nghèo
Lượt xem: 266

Sáng 5/1, Ủy ban MTTQ tỉnh tổ chức tiếp nhận ủng hộ của các doanh nghiệp tặng quà tết Nguyên đán Quý Mão 2023 cho các hộ nghèo trên địa bàn.

anh tin bai

Đồng chí Đinh Thị Lụa, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy chứng kiến lễ tiếp nhận ủng hộ của các doanh nghiệp tặng quà Tết cho người nghèo.

Dự lễ tiếp nhận có các đồng chí: Đinh Thị Lụa, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Trần Thị Ngân, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh; đại diện các doanh nghiệp, Hiệp hội Doanh nghiệp trên địa bàn.

Phát biểu tại lễ tiếp nhận, đồng chí Đinh Thị Lụa, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy ghi nhận, đánh giá cao và trân trọng cảm ơn sự chung tay, góp sức của các doanh nghiệp đối với công tác phòng chống dịch bệnh, chương trình an sinh xã hội của tỉnh thời gian qua. Sự đóng góp quý báu của các doanh nghiệp sẽ góp phần quan trọng cùng với Đảng bộ tỉnh chăm lo tết chu đáo cho những hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh khi Tết Nguyên đán Quý Mão đang cận kề.

anh tin bai

Ủy ban MTTQ tỉnh trao biểu trưng tri ân sự đóng góp, ủng hộ của các doanh nghiệp trong việc chăm lo Tết cho người nghèo.

Tại lễ tiếp nhận, đại diện các doanh nghiệp, Hiệp hội doanh nghiệp đã trao tặng quà tết ủng hộ người nghèo trên địa bàn tỉnh với tổng số tiền 930 triệu đồng. Trong đó: Ngân hàng Argribank chi nhánh Hà Nam 500 triệu đồng, Hội Doanh nghiệp tỉnh 230 triệu đồng, Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh 100 triệu đồng; Ngân hàng Argribank chi nhánh Hà Nam II 80 triệu đồng, Ngân hàng chính sách xã hội chi nhánh Hà Nam 20 triệu đồng).

Đại diện các doanh nghiệp khẳng định, chung tay với tỉnh trong các chương trình an sinh xã hội, chăm lo đời sống cho hộ nghèo, người lao động có hoàn cảnh khó khăn là việc làm thường xuyên, có ý nghĩa nhân văn sâu sắc và thể hiện trách nhiệm với cộng đồng xã hội của các doanh nghiệp.

Thay mặt Ban Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh, đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Trần Thị Ngân đã tri ân sự ủng hộ, đóng góp quý báu của các doanh nghiệp, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh, Hội doanh nghiệp trẻ tỉnh Hà Nam đối với chương trình tặng quà tết Nguyên đán Quý Mão cho người nghèo của tỉnh. Từ số kinh phí ủng hộ của các doanh nghiệp cùng với nguồn Quỹ “Vì người nghèo” của tỉnh, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh sẽ tổ chức phân bổ và trao tặng quà tết cho tất cả các hộ nghèo trên địa bàn tỉnh đảm bảo kịp thời, đúng đối tượng.

Nguồn Báo Hà Nam

1 2 3 4 5  ... 
Thông tin mới nhất







Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
Đăng nhập