Ảnh cờ động
No title... No title... No title... No title... No title...
Huyện ủy Lý Nhân tổ chức Tọa đàm “Nâng cao hiệu quả mô hình học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”
Lượt xem: 292

Sáng 23/10/2023, Huyện ủy Lý Nhân tổ chức Tọa đàm “Nâng cao hiệu quả mô hình học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Về dự Tọa đàm có đồng chí Nguyễn Hải Long, Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng ban, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy. Đồng chí Trần Đức Thuấn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Lý Nhân chủ trì Tọa đàm.

Sau hơn 02 năm triển khai thực hiện Kết luận 01-KL/TW ngày 18/5/2021 của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, toàn huyện Lý Nhân có 67 mô hình đăng ký học tập và làm theo Bác. Huyện ủy Lý Nhân đã biểu dương, khen thưởng 25 tập thể, 15 cá nhân và 20 mô hình tiêu biểu về thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW… Bên cạnh những kết quả đạt được, còn một số tồn tại, hạn chế cần khắc phục trong việc xây dựng, thực hiện và nhân rộng các mô hình học tập và làm theo lời Bác.

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Hải Long, Tỉnh uỷ viên, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ phát biểu chỉ đạo tại buổi Toạ đàm     

     Buổi Toạ đàm đã nhận được 10 báo cáo tham luận của các địa phương, đơn vị; trong đó, có 07 tham luận báo cáo trực tiếp tại Toạ đàm. Các đại biểu tham luận đã tập trung chia sẻ những giải pháp, việc làm cụ thể, có ý nghĩa thiết thực của các mô hình học và làm theo Bác ở địa phương, đơn vị mình. Đồng thời, phân tích về những tồn tại, hạn chế trong triển khai thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW; làm rõ hơn về nguyên nhân, rút ra một số bài học kinh nghiệm và đề ra các nhiệm vụ, giải pháp nhằm tiếp tục đẩy mạnh thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW và Kết luận số 01-KL/TW, nhất là trong việc xây dựng, nhân rộng các mô hình hay, thiết thực trong thời gian tới…

anh tin bai

Đồng chí Trần Đức Thuấn, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện uỷ, Chỉ tịch HĐND huyện Lý Nhân phát biểu kết luận tại Tọa đàm  

     Phát biểu kết luận Tọa đàm, đồng chí Trần Đức Thuấn, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Lý Nhân nhấn mạnh: Để việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh thực sự hiệu quả, trở thành thói quen tự giác, việc làm thường xuyên của mỗi người, các cấp ủy, tổ chức đảng, cơ quan, đơn vị, cán bộ, đảng viên… cần tập trung thực hiện tốt hơn nữa Chỉ thị số 05-CT/TW và Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị. Mỗi tập thể, cá nhân cần xác định rõ mục đích, lý tưởng học tập của mình, học là để làm việc, làm người, để phụng sự Tổ quốc, phục vụ Nhân dân; từ đó vận dụng một cách sâu sắc vào thực tiễn của các cơ quan, đơn vị trong huyện. Đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh góp phần củng cố và bồi đắp niềm tin của cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động trong toàn huyện để ngày càng có thêm nhiều cách làm hay, sáng tạo, hiệu quả; tiếp tục phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị được giao, xây dựng huyện Lý Nhân ngày càng phát triển giàu đẹp, văn minh.

                                                                                                Huyện ủy Lý Nhân

1 2 3 4 5 
Thông tin mới nhất







Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
Đăng nhập