Ảnh cờ động
No title... No title... No title... No title... No title...
Chi đoàn Văn phòng Tỉnh ủy phối hợp Chi đoàn Liên cơ quan khối Tỉnh ủy và Chi đoàn Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh tổ chức “Đêm hội trăng rằm 2023” cho các em thiếu niên, nhi đồng
Lượt xem: 790

Được sự quan tâm của Thường trực Tỉnh ủy, cấp ủy, lãnh đạo các cơ quan  tham mưu, giúp việc Tỉnh ủy, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh và Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh, tối ngày 25/9/2023, Chi đoàn Văn phòng Tỉnh ủy đã phối hợp với Chi đoàn Liên cơ quan khối Tỉnh ủy và Chi đoàn cơ quan Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh tổ chức “Đêm hội trăng rằm 2023” cho các em thiếu niên, nhi đồng - là con em của cán bộ, công chức, người lao động làm việc trong các cơ quan khối Tỉnh ủy. Dự “Đêm hội trăng rằm 2023” có: Đồng chí Đinh Thị Lụa, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo các cơ quan tham mưu, giúp việc Tỉnh ủy, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh.

anh tin bai

Đồng chí Đặng Đình Thoảng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy phát biểu động viên các em thiếu niên, nhi đồng.

Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa thiết thực, được phối hợp, duy trì tổ chức từ nhiều năm nay của các Chi đoàn trong khối Tỉnh ủy, thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo các cơ quan, đơn vị đối với công tác đoàn và phong trào thanh thiếu niên nhi đồng.

Với sự chuẩn bị chu đáo, Đêm hội trăng rằm đã diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi. Màn biểu diễn múa lân đặc sắc, các tiết mục văn nghệ các trò chơi dân gian sôi nổi đã thu hút sự tham gia nhiệt tình của các cháu thiếu niên, nhi đồng. Tại “Đêm hội trăng rằm 2023”, Ban Tổ chức đã trao phần thưởng các em có thành tích học tập xuất sắc, được giải trong các kỳ thi học sinh giỏi. Qua đó đã kịp thời động viên, khích lệ các em tích cực thi đua học tập, rèn luyện, xứng đáng là con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ, phấn đấu đạt nhiều thành tích trong năm học mới 2023-2024.

anh tin bai

Các em thiếu nhi phấn khởi hoà cùng tiết mục múa lân tại Đêm hội trăng rằm 2023

 

Nguyễn Long Vũ - Chi đoàn Văn phòng Tỉnh ủy.

1 2 3 
Thông tin mới nhất







Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
Đăng nhập