Ảnh cờ động
No title... No title... No title... No title... No title...
Đoàn công tác của Bộ Tư lệnh Quân khu 3 thăm, tặng quà các trung tâm điều dưỡng thương binh trên địa bàn tỉnh
Lượt xem: 446

Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022, sáng ngày 27/01/2022, Đoàn công tác của Bộ Tư lệnh Quân khu 3 do Thiếu tướng Nguyễn Huy Hoàng, Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân khu 3 làm Trưởng Đoàn đã đến thăm, tặng quà tại Trung tâm Nuôi dưỡng thương bệnh binh nặng và Điều dưỡng người có công tỉnh và Trung tâm Điều dưỡng thương binh xã Liêm Cần (huyện Thanh Liêm). Cùng đi với Đoàn có các đồng chí lãnh đạo Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh.

Thiếu tướng Nguyễn Huy Hoàng, Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân khu tặng quà tại Trung tâm Điều dưỡng thương binh thị trấn Ba Sao huyện Kim Bảng.

Tại các điểm Đoàn công tác đến thăm, đồng chí Thiếu tướng Nguyễn Huy Hoàng, Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân khu 3 đã ân cần động viên, thăm hỏi sức khỏe và bày tỏ lòng biết ơn tới các đồng chí thương binh, bệnh binh, các gia đình chính sách đã cống hiến trong sự nghiệp đấu tranh giành độc lập, tự do cho dân tộc. Đồng chí Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân khu 3 đã tặng quà cho các đồng chí thương binh, bệnh binh tại các trung tâm, đồng thời gửi lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất tới các thương binh, bệnh binh, cán bộ, nhân viên đang làm việc tại các trung tâm.

Thiếu tướng Nguyễn Huy Hoàng, Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân khu tặng quà tại Trung tâm Điều dưỡng thương binh xã Liêm Cần huyện Thanh Liêm.

Đồng chí Thiếu tướng mong muốn các thương binh, bệnh binh tiếp tục  phát huy phẩm chất tốt đẹp của Bộ đội Cụ Hồ, tích cực điều trị thương tật, giữ gìn sức khỏe, khắc phục khó khăn, vươn lên trong cuộc sống, là tấm gướng sáng cho thế hệ trẻ noi theo. Đồng chí đề nghị cán bộ, nhân viên của 2 trung tâm điều dưỡng thương binh nêu cao tinh thần trách nhiệm, thực hiện tốt công tác chăm sóc sức khỏe cho các các thương binh, bệnh binh; chuẩn bị chu đáo các điều kiện, tạo không khí vui vẻ, đầm ấm cho các thương binh, bệnh binh vui Xuân, đón Tết. 

Nhân dịp này, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã tặng quà cho các trung tâm điều dưỡng thương binh.

 

1 2 3 
Thông tin mới nhất







Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
Đăng nhập