Ảnh cờ động
No title... No title... No title... No title... No title...
Ban Thường vụ Huyện ủy Thanh Liêm làm việc với Đảng ủy xã Thanh Hương về tình hình thực hiện nghị quyết đại hội đảng các cấp, nhiệm kỳ 2020-2025
Lượt xem: 3038

Chiều ngày 07/8/2024, Ban Thường vụ Huyện ủy Thanh Liêm đã có buổi làm việc với Đảng ủy xã Thanh Hương về tình hình thực hiện nghị quyết đại hội đảng các cấp, nhiệm kỳ 2020-2025. Đồng chí Hoàng Mạnh Dũng, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Thanh Liêm chủ trì Hội nghị.

Dự Hội nghị còn có các đồng chí Thường trực Huyện ủy, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND huyện Thanh Liêm và lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành liên quan của huyện.

anh tin bai

Các đại biểu dự Hội nghị

Những năm qua, Đảng bộ xã Thanh Hương đã chủ động, tích cực lãnh đạo, chỉ đạo, cụ thể hóa triển khai tổ chức thực hiện nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp, nhiệm kỳ 2020 – 2025 gắn với thực tiễn của địa phương; đạt được một số kết quả nổi bật.

Công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị được tập trung lãnh đạo, chỉ đạo và thực hiện có hiệu quả. Trong đó, đã tổ chức quán triệt, triển khai thực hiện nghiêm các nghị quyết, chỉ thị, kết luận, chương trình, đề án và các văn bản chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh, của huyện phù hợp với tình hình của địa phương; kịp thời ban hành các nghị quyết chuyên đề thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ xã. Ban Chấp hành Đảng bộ xã đã lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng, công tác cán bộ, công tác kiểm tra, giám sát, công tác dân vận…

Kinh tế - xã hội của xã cơ bản ổn định và có bước phát triển nhanh; cơ cấu kinh tế chuyển dịch theo hướng tích cực; kết cấu hạ tầng kinh tế - xã hội được quan tâm đầu tư đồng bộ. Xã Thanh Hương đã tập trung nguồn lực thực hiện các chỉ tiêu, tiêu chí xã nông thôn mới nâng cao; đẩy nhanh tiến độ giải phóng mặt bằng, triển khai một số dự án.

Lĩnh vực văn hóa - xã hội, giáo dục - đào tạo được quan tâm; an sinh xã hội được đảm bảo, chất lượng đời sống của người dân được nâng lên, đến nay, tỷ lệ hộ nghèo của xã giảm còn 0,78%. Cải cách hành chính có nhiều chuyển biến tích cực. An ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững; quân sự địa phương được tăng cường. Công tác tiếp dân, tình hình đơn, thư khiếu nại, tố cáo được giải quyết theo quy định.

anh tin bai

Đồng chí Hoàng Mạnh Dũng, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Thanh Liêm phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Tại Hội nghị, các đại biểu đã đề xuất một số giải pháp mà xã Thanh Hương cần tập trung thực hiện trong thời gian tới để thực hiện hiệu quả các chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ xã, nhiệm kỳ 2020-2025 đề ra.

Phát biểu kết luận Hội nghị, đồng chí Hoàng Mạnh Dũng, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Thanh Liêm đánh giá cao sự quyết tâm và chủ động của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân xã Thanh Hương trong việc triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện Thanh Liêm lần thứ XXX và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ xã Thanh Hương, nhiệm kỳ 2020-2025.

Đồng chí Bí thư Huyện ủy yêu cầu trong thời gian tới, Đảng ủy xã Thanh Hương cần tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện một số nhiệm vụ trọng tâm sau: Tăng cường sự đoàn kết, thống nhất trong tập thể Ban Chấp hành, Ban Thường vụ và Thường trực Đảng ủy xã; thực hiện nghiêm Quy chế làm việc của cấp ủy, chính quyền; giữ vững nguyên tắc tập trung dân chủ gắn với kỷ luật, kỷ cương. Kịp thời quán triệt, cụ thể hóa và triển khai thực hiện các chủ trương, nghị quyết, chỉ thị của Trung ương, của tỉnh, của huyện, trọng tâm là Chỉ thị số 35-CT/TW ngày 14/6/2024 của Bộ Chính trị và các văn bản chỉ đạo, hướng dẫn của cấp trên về đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng. Tập trung lãnh đạo, chỉ đạo toàn diện các nhiệm vụ chính trị, phấn đấu hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ mà Nghị quyết Đại hội Đảng bộ xã, nhiệm kỳ 2020-2025 đề ra. Tập trung lãnh đạo, chỉ đạo nắm chắc tình hình, chuẩn bị tốt các nội dung, điều kiện để tổ chức Đại hội đại biểu Đảng bộ xã nhiệm, kỳ 2025-2030 và đại hội các chi bộ trực thuộc đảng ủy đảm bảo chất lượng, tiến độ, đúng quy định.

Thạch Thanh – Văn phòng Huyện ủy Thanh Liêm

 

1 2 3 4 
Thông tin mới nhất







Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
Đăng nhập