Ảnh cờ động
No title... No title... No title... No title... No title...
Thanh Liêm tổ chức Hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với cán bộ và Nhân dân xã Thanh Tân
Lượt xem: 147

Sáng ngày 05/6/2024, Huyện ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện Thanh Liêm tổ chức Hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên và Nhân dân xã Thanh Tân.

anh tin bai

Toàn cảnh Hội nghị đối thoại

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe báo cáo tóm tắt về kết quả công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị, phát triển kinh tế, xã hội, quốc phòng, an ninh 5 tháng đầu năm và phương hướng, nhiệm vụ những tháng cuối năm 2024 của huyện Thanh Liêm.

Trên tinh thần dân chủ, thẳng thắn, đảng viên, đoàn viên, hội viên và Nhân dân xã Thanh Tân đã kiến nghị Huyện ủy, HĐND, UBND huyện Thanh Liêm quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo xử lý một số nội dung: xử lý bụi khi thi công tuyến đường 495C đi qua xóm Tân Lập; chỉ đạo ngành chức năng phối hợp, xem xét, đề xuất việc lắp đặt cây ATM tại các xã để phục vụ Nhân dân giao dịch; tăng cường việc xử lý rác thải tại các bãi rác tập trung để đảm bảo vệ sinh môi trường… Bên cạnh đó, các đại biểu cũng có một số ý kiến khác liên quan đến lĩnh vực quản lý đất đai, giao thông, thực hiện chính sách xã hội. 

anh tin bai

Nhân dân xã Thanh Tân đề xuất một số ý kiến kiến nghị liên quan đến chính sách xã hội tại Hội nghị

Các ý kiến, kiến nghị, đề xuất của cán bộ và Nhân dân xã Thanh Tân đã được các đồng chí lãnh đạo Huyện uỷ, UBND huyện và các cơ quan chuyên môn lắng nghe, trực tiếp giải đáp, làm rõ. Đối với các vấn đề không thuộc thẩm quyền, lãnh đạo huyện sẽ tổng hợp đầy đủ và gửi đến các cơ quan chức năng xem xét, giải quyết trong thời gian sớm nhất.

Minh Nguyệt (Thanh Liêm)

1 2 3 4 
Thông tin mới nhất







Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
Đăng nhập