Ảnh cờ động
No title... No title... No title... No title... No title...
Huyện Thanh Liêm tổ chức đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với cán bộ, đảng viên và Nhân dân thị trấn Tân Thanh
Lượt xem: 201

Sáng 21/9/2022, Huyện ủy Thanh Liêm đã tổ chức Hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với cán bộ, đảng viên và Nhân dân thị trấn Tân Thanh. Chủ trì Hội nghị có: đồng chí Nguyễn Minh Tiến, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Thanh Liêm, đồng chí Hoàng Mạnh Dũng, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Thanh Liêm. Tham dự Hội nghị còn có Lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy, đại diện Lãnh đạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh và lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể của huyện.

Chủ tọa Hội nghị đối thoại.

Tại Hội nghị, Nhân dân thị trấn Tân Thanh đã có nhiều ý kiến tập trung vào các nhóm vấn đề: thu hồi đất, bồi thường giải phóng mặt bằng thực hiện một số dự án trên địa bàn thị trấn; cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; đảm bảo an toàn giao thông; tình trạng ô nhiễm môi trường và các giải pháp đảm bảo, giữ gìn vệ sinh môi trường; nâng cấp, cải tạo đường giao thông nông thôn và hệ thống thoát nước … Những ý kiến của người dân địa phương đã được đồng chí Hoàng Mạnh Dũng, Chủ tịch UBND huyện Thanh Liêm và lãnh đạo các cơ quan chuyên môn của UBND huyện trực tiếp trả lời tại Hội nghị.

Phát biểu tại Hội nghị đối thoại, đồng chí Nguyễn Minh Tiến, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Thanh Liêm ghi nhận và đánh giá cao những ý kiến tâm huyết, thẳng thắn của các đại biểu đại diện cho cán bộ, đảng viên Nhân dân thị trấn Tân Thanh. Đồng chí Bí thư Huyện ủy yêu cầu các cấp, các ban, ngành của huyện tập trung xem xét, xử lý, giải quyết kịp thời, đúng quy định những kiến nghị, đề xuất của Nhân dân.

Đồng chí Nguyễn Minh Tiến, Bí thư Huyện ủy Thanh Liêm cũng khẳng định: Hoạt động đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp uỷ, chính quyền với cán bộ, đảng viên và Nhân dân có ý nghĩa rất quan trọng, là dịp để cấp uỷ, chính quyền trực tiếp lắng nghe tâm tư, nguyện vọng, những ý kiến, kiến nghị của Nhân dân; nắm bắt kịp thời những vấn đề còn tồn tại, vướng mắc trong thực hiện các cơ chế, chính sách ở địa phương. Qua đó góp phần đổi mới phương thức lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp ủy Đảng, nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý, điều hành của chính quyền; nâng cao trách nhiệm phục vụ Nhân dân của người đứng đầu cấp ủy, chính quyền các cấp, của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức trên địa bàn huyện trong quá trình thực thi công vụ; tích cực phát huy, mở rộng quyền làm chủ của Nhân dân, tăng cường, củng cố xây dựng khối đại đoàn kết, phấn đấu thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Đồng chí Bí thư Huyện ủy và đồng chí Chủ tịch UBND huyện trao tặng quà cho 10  hộ nghèo của thị trấn Tân Thanh

Nhân dịp này, thay mặt Huyện ủy, HĐND, UBND huyện, đồng chí Nguyễn Minh Tiến, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Thanh Liêm đồng chí Hoàng Mạnh Dũng, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Thanh Liêm đã trao tặng 10 xuất quà cho các hộ nghèo trên địa bàn thị trấn Tân Thanh.

Văn phòng Cấp ủy và Chính quyền huyện Thanh Liêm

1 2 3 4 
Thông tin mới nhất







Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
Đăng nhập