Ảnh cờ động
No title... No title... No title... No title... No title...
Thường trực Huyện ủy Thanh Liêm làm việc với các cơ quan đơn vị về công tác tiếp công dân xử lý giải quyết kiến nghị của công dân.
Lượt xem: 256

Chiều ngày 02/11/2022,  Thường trực Huyện ủy Thanh Liêm đã tổ chức Hội nghị làm việc với thường trực Đảng ủy các xã, thị trấn và thủ trưởng các phòng, ban liên quan trên địa bàn huyện về công tác tiếp công dân, xử lý, giải quyết những phản ánh, kiến nghị của công dân. Đồng chí Nguyễn Minh Tiến, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện Thanh Liêm chủ trì Hội nghị.

Thời gian qua, công tác tiếp công dân, xử lý, giải quyết các phản ánh, kiến nghị của công dân đã được các cấp ủy Đảng, chính quyền trên địa bàn huyện Thanh Liêm duy trì nề nếp. Việc tiếp nhận, giải quyết đơn thư đảm bảo đúng trình tự theo quy định của pháp luật. Chỉ tính trong tháng 9 và tháng 10 năm 2022, các cấp ủy Đảng, chính quyền trong huyện đã tiếp công dân định kỳ 198 phiên, với 45 lượt người; đề nghị giải quyết 33 vụ việc, trong đó có 29 vụ việc đã được giải quyết, các vụ việc còn lại đang trong thời gian giải quyết, không có vụ việc đông người. Nội dung chủ yếu mà công dân phản ánh, kiến nghị liên quan đến lĩnh vực đất đai, môi trường, công tác bồi thường, hỗ trợ khi giải phóng mặt bằng thực hiện các dự án. 

Các đại biểu tham dự hội nghị

Tại Hội nghị, các đại biểu đã đóng góp nhiều ý kiến nhằm làm tốt hơn nữa công tác tiếp công dân, xử lý, giải quyết phản ánh, kiến nghị của công dân.

Kết luận tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Minh Tiến, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện Thanh Liêm yêu cầu các cấp ủy, chính quyền, các cơ quan, đơn vị liên quan trên địa bàn tích cực nâng cao hơn nữa vai trò, trách nhiệm của người đứng đầu, thực hiện nghiêm túc các quy định về công tác tiếp dân, giải quyết tốt các vụ việc khiếu nại mới phát sinh, giải quyết dứt điểm vụ việc ngay từ cơ sở với phương châm giải quyết dứt điểm chứ không giải quyết hết thẩm quyền, góp phần giữ vững an ninh trật tự, tạo sự tin tưởng đồng thuận của Nhân dân trong thực hiện chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước./

Huyện uỷ Thanh Liêm

1 2 3 4 
Thông tin mới nhất







Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
Đăng nhập