Ảnh cờ động
No title... No title... No title... No title... No title...
Gương mẫu trong học và làm theo Bác, người Quản lý sản xuất, tổ trưởng Công Đoàn của Công ty TNHH Sumi Việt Nam được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen
Lượt xem: 214

Về làm việc tại Công ty TNHH Hệ thống dây dẫn Sumi Việt Nam (Khu công nghiệp Đồng Văn II, xã Duy Minh, Thị xã Duy Tiên) từ tháng 7/2013, anh Nguyễn Văn Hải được giao làm việc tại nhóm HAI-V, cải tiến nâng cao năng suất. Từ đầu năm 2014, anh được giao Quản lý đào tạo bộ phận ASSY, chịu trách nhiệm đào tạo tất cả các công nhân mới bắt đầu vào làm việc tại bộ phận. Làm việc trong doanh nghiệp với 100% vốn đầu tư nước ngoài song anh Nguyễn Văn Hải luôn tin tưởng, tự giác học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh bằng những việc làm cụ thể, thiết thực.

Đặc thù của công ty là đa dạng về trình độ chuyên môn cũng như độ tuổi của người lao động dẫn đến việc tiếp thu sáng kiến trong lao động sản xuất gặp nhiều khó khăn. Thế nhưng bằng năng lực, sự tận tâm, tận tụy, anh Hải đã theo sát từng vị trí sản xuất cũng như hoàn cảnh, điều kiện của người lao động để tìm hiểu những khó khăn của họ nhằm giải quyết, vận động giúp người lao động ổn định tinh thần và yên tâm trong lao động, hoàn thành mục tiêu không để người lao động bỏ việc, bỏ buổi.

Cùng với sự khéo léo trong quản lý, để khích lệ, cổ vũ tinh thần lao động sáng tạo của người lao động, anh Nguyễn Văn Hải đã đưa ra nhiều cải tiến giúp các sản phẩm sản xuất ra đạt chất lượng tốt nhất, tiết kiệm chi phí và nâng cao năng suất dây chuyền sản xuất của nhà máy. Kết quả sáng kiến mang lại giúp Công ty tiết kiệm được hơn 11 triệu đồng/tháng tương đương: gần 145 triệu đồng/năm. Ngoài những sáng kiến trong lĩnh vực sản xuất anh còn có nhiều sáng kiến trong việc giữ gìn môi trường làm việc; cải tiến ổn định chất lượng, giảm hàng lỗi, giảm chi phí hủy hàng và chi phí xử lý hàng lỗi.

anh tin bai

Anh Nguyễn Văn Hải hướng dẫn công nhân của Công ty Sumi thực hiện cải tiến kỹ thuật

Không chỉ làm tốt nhiệm vụ chuyên môn, với vai trò là Tổ trưởng Công đoàn, anh đã cùng với Ban Chấp hành Công đoàn tích cực tham mưu, đề xuất với lãnh đạo doanh nghiệp tổ chức tốt các hoạt động chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động. Đặc biệt, anh còn sáng tác ca khúc về quê hương Kim Bảng được phát sóng trên Đài Truyền hình Hà Nam; kênh truyền hình VOV; Đài truyền hình Việt Nam...

Với những thành tích đạt được, hằng năm, anh đều được quản lý bộ phận người Nhật đánh giá, nhận xét là hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, nhận được nhiều Bằng khen, Giấy khen của Liên đoàn lao động tỉnh, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam. Anh Nguyễn Văn Hải là một cá nhân tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh được Ban Thường vụ Tỉnh ủy tặng Bằng khen năm 2021; được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen vì có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2023.

                                                                                     Hồng Phương

Thông tin mới nhất







Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
Đăng nhập