Ảnh cờ động
No title... No title... No title... No title... No title...
Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Trương Quốc Huy làm việc với Thị trưởng thành phố Hokuto (Nhật Bản)
Lượt xem: 514

Sáng 10/10, đồng chí Trương Quốc Huy, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh đã có buổi tiếp và làm việc với Thị trưởng thành phố Hokuto (Nhật Bản). Tham gia buổi tiếp và làm việc có lãnh đạo một số sở, ban, ngành của tỉnh; Văn phòng UBND tỉnh; Thường trực Huyện ủy Kim Bảng.

Phát biểu tại buổi tiếp, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Trương Quốc Huy bày tỏ sự vui mừng và trân trọng cảm ơn Thị trưởng thành phố Hokuto và đoàn công tác đã quan tâm, dành thời gian đến thăm, nghiên cứu, tìm hiểu môi trường đầu tư của tỉnh Hà Nam.

anh tin bai

Đồng chí Trương Quốc Huy, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh trân trọng cảm ơn Thị trưởng thành phố Hokuto và đoàn công tác đã đến thăm, nghiên cứu, tìm hiểu môi trường đầu tư tại tỉnh Hà Nam.

anh tin bai

Ngài Eiji Kamimura – Thị trưởng thành phố Hokuto đánh giá cao môi trường đầu tư tại tỉnh Hà Nam.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã giới thiệu nhanh tới Thị trưởng thành phố Hokuto và các thành viên của đoàn công tác về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, kết quả thu hút đầu tư cũng như những tiềm năng, lợi thế của tỉnh Hà Nam trên các lĩnh vực. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh: Tỉnh Hà Nam hiện đã thu hút được trên 100 doanh nghiệp Nhật Bản vào đầu tư, hoạt động sản xuất, kinh doanh có hiệu quả. Những năm qua, các doanh nghiệp Nhật Bản có đóng góp quan trọng trong sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, tạo việc làm cho nhiều lao động địa phương. Đối với các nhà đầu tư nói chung, nhà đầu tư Nhật Bản nói riêng khi vào đầu tư tại tỉnh Hà Nam luôn nhận được sự quan tâm, đồng hành của tỉnh về mọi mặt để sớm hoàn thiện thủ tục đầu tư, cơ sở hạ tầng và đi vào hoạt động ổn định.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Trương Quốc Huy mong muốn, bên cạnh lĩnh vực sản xuất công nghiệp, thời gian tới, tỉnh Hà Nam sẽ nhận được sự quan tâm hơn nữa của các doanh nghiệp Nhật Bản vào đầu tư trên các lĩnh vực khác như y tế, văn hóa, giáo dục, du lịch…

anh tin bai

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Trương Quốc Huy tặng quà lưu niệm cho Thị trưởng thành phố Hokuto.

anh tin bai

Ngài Eiji Kamimura, Thị trưởng thành phố Hokuto tặng quà lưu niệm cho đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh.

Tại buổi làm việc, ngài Eiji Kamimura – Thị trưởng thành phố Hokuto đánh giá cao môi trường đầu tư của tỉnh Hà Nam cũng như kết quả mà tỉnh Hà Nam đã đạt được trong công tác thu hút đầu tư nước ngoài thời gian qua. Ngài Eiji Kamimura cho biết, sau chuyến thăm và làm việc lần này, đoàn sẽ đẩy mạnh kết nối, giới thiệu môi trường đầu tư của tỉnh Hà Nam tới các doanh nghiệp của Nhật Bản. Ngài Eiji Kamimura hi vọng, trong thời gian tới sẽ có thêm nhiều nhà đầu tư của thành phố Hokuto cũng như của Nhật Bản đến tìm hiểu, đầu tư vào tỉnh Hà Nam trên các lĩnh vực: kinh tế, văn hóa, giáo dục đào tạo nguồn nhân lực… Qua đó, góp phần đưa mối quan hệ hợp tác giữa thành phố Hokuto và tỉnh Hà Nam phát triển lên tầm cao mới.

anh tin bai

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Trương Quốc Huy chụp ảnh lưu niệm với Thị trưởng thành phố Hokuto và đoàn công tác.

Nguồn Báo Hà Nam

Thông tin mới nhất







Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
Đăng nhập