Ảnh cờ động
No title... No title... No title... No title... No title...
Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Trương Quốc Huy tiếp và làm việc với Tỉnh trưởng tỉnh Gunma (Nhật Bản)
Lượt xem: 2781

Sáng 26/10, đồng chí Trương Quốc Huy, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh đã có buổi tiếp và làm việc với Ngài ICHITA YAMAMOTO, Tỉnh trưởng tỉnh Gunma (Nhật Bản) và đoàn công tác của tỉnh Gunma. Cùng dự có đồng chí Trần Xuân Dưỡng, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh; đại diện Văn phòng UBND tỉnh...

anh tin bai

Đồng chí Trương Quốc Huy, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh phát biểu tại hội nghị.

Phát biểu tại buổi tiếp, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Trương Quốc Huy bày tỏ sự vui mừng và trân trọng cảm ơn Đoàn công tác của tỉnh Gunma đã quan tâm, dành thời gian đến thăm, nghiên cứu, tìm hiểu môi trường đầu tư tại Hà Nam. Nhân dịp này, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã giới thiệu nhanh tới các thành viên của đoàn công tác tỉnh Gunma về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, kết quả thu hút đầu tư cũng như những tiềm năng, lợi thế của tỉnh Hà Nam trên các lĩnh vực.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh: Tỉnh Hà Nam hiện đã thu hút được 110 doanh nghiệp Nhật Bản vào đầu tư, hoạt động sản xuất, kinh doanh có hiệu quả. Những năm qua, các doanh nghiệp Nhật Bản đã thực hiện tốt kế hoạch đầu tư và đi vào hoạt động theo đúng cam kết với tỉnh và có đóng góp quan trọng trong sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Chính quyền tỉnh Hà Nam luôn quan tâm, đồng hành cùng với các nhà đầu tư, coi thành công của các nhà đầu tư cũng là thành công của tỉnh.

anh tin bai

Ngài ICHITAT YAMAMOTO Tỉnh trưởng tỉnh Gunma phát biểu tại hội nghị.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Trương Quốc Huy mong muốn, trong thời gian tới, tỉnh Hà Nam và tỉnh Gunma sẽ có sự phối hợp trong công tác thu hút đầu tư, chuyển đổi số, xây dựng thành phố xanh, đào tạo nguồn nhân lực, y tế, văn hóa, giáo dục, du lịch và các ngành nghề khác. Trên cơ sở đó, tỉnh Hà Nam mong muốn được đón các nhà đầu tư của tỉnh Gunma nói riêng và các nhà đầu tư Nhật Bản nói chung vào đầu tư tại tỉnh.

anh tin bai

Đồng chí Trương Quốc Huy, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh trao tặng quà lưu niệm cho ngài ICHITA YAMAMOTO Tỉnh trưởng tỉnh Gunma.

anh tin bai

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh Hà Nam và tỉnh Gunma chụp ảnh lưu niệm.

Ngài ICHITA YAMAMOTO, Tỉnh trưởng tỉnh Gunma đánh giá cao môi trường  đầu tư của tỉnh Hà Nam cũng như kết quả mà tỉnh Hà Nam đã đạt được trong công tác thu hút đầu tư nước ngoài thời gian qua. Đến nay đã có 56 doanh nghiệp của tỉnh Gunma đầu tư vào Việt Nam với 62 lĩnh vực ngành nghề khác nhau. Trong Đoàn công tác của tỉnh Gunma cũng có 29 doanh nghiệp đến Hà Nam để tìm hiểu môi trường thu hút đầu tư.

anh tin bai

Các đại biểu dự hội nghị.

Ngài tỉnh trưởng tỉnh Gunma mong muốn sau chuyến thăm và làm việc lần này, hai tỉnh sẽ đẩy mạnh kết nối, giới thiệu môi trường đầu tư của tỉnh Hà Nam tới các doanh nghiệp của Nhật Bản để có thêm nhiều nhà đầu tư của Nhật Bản đến tìm hiểu, đầu tư vào tỉnh Hà Nam góp phần đưa mối quan hệ hợp tác giữa tỉnh Gunma và tỉnh Hà Nam phát triển lên tầm cao mới.

Nguồn Báo Hà Nam

Thông tin mới nhất







Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
Đăng nhập