Ảnh cờ động
No title... No title... No title... No title... No title...
Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Trương Quốc Huy tiếp và làm việc với đoàn công tác của thành phố Kobe (Nhật Bản)
Lượt xem: 2631

Chiều 8/11, đồng chí Trương Quốc Huy, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh đã tiếp và làm việc với đoàn nghị sĩ Hội hữu nghị Việt Nhật thành phố Kobe và đoàn công tác thương mại của thành phố Kobe (Nhật Bản). Cùng dự có đồng chí Trần Xuân Dưỡng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Trương Quốc Huy trân trọng cảm ơn ngài  Wada Takashi, Tổng Giám đốc Công ty Kyokko Electric Co, Ltd – Trưởng đoàn công tác thương mại thành phố Kobe và ngài Murano Seiicchi – Chủ tịch Hội hữu nghị Việt Nhật thành phố Kobe cùng các thành viên trong đoàn công tác đã dành thời gian đến thăm, làm việc và tìm hiểu môi trường đầu tư của tỉnh Hà Nam.

anh tin bai

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Trương Quốc Huy phát biểu tại buổi làm việc.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh: Thời gian qua, tỉnh Hà Nam đã triển khai đồng bộ các giải pháp để thu hút đầu tư nước ngoài. Đến nay, Nhật Bản là một trong 2 quốc gia có số doanh nghiệp vào đầu tư lớn nhất trên địa bàn tỉnh Hà Nam. Với tổng vốn đầu tư gần 2 tỷ USD, các doanh nghiệp Nhật Bản có đóng góp quan trọng đối với sự phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh. Khi vào đầu tư và hoạt động tại Hà Nam, các doanh nghiệp Nhật Bản luôn nhận được sự quan tâm, đồng hành, hỗ trợ tích cực của tỉnh về mọi mặt.

anh tin bai

Ngài Wada Takashi, Tổng Giám đốc Công ty Kyokko Electric Co, Ltd – Trưởng đoàn công tác thương mại thành phố Kobe đánh giá cao môi trường đầu tư của tỉnh Hà Nam.

Giới thiệu nhanh tới đoàn công tác về những tiềm năng, lợi thế của tỉnh Hà Nam trong thu hút đầu tư, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Trương Quốc Huy mong muốn, sau chuyến thăm, làm việc này, đoàn công tác của thành phố Kobe sẽ tiếp tục giới thiệu tới các doanh nghiệp của Nhật Bản về môi trường đầu tư của tỉnh Hà Nam. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn, tỉnh Hà Nam và thành phố Kobe sẽ tăng cường hơn nữa quan hệ hợp tác trên các lĩnh vực: công nghiệp, nhất là công nghiệp chế biến, chế tạo; văn hóa, du lịch, đào tạo nguồn nhân lực… Qua đó, làm sâu sắc hơn mối quan hệ hữu nghị giữa tỉnh Hà Nam và thành phố Kobe.

anh tin bai

Ngài Murano Seiicchi – Chủ tịch Hội hữu nghị Việt Nhật thành phố Kobe mong muốn tỉnh Hà Nam tiếp tục quan tâm, tạo thuận lợi cho doanh nghiệp của Nhật Bản đến tìm hiểu môi trường đầu tư và hoạt động sản xuất, kinh doanh tại tỉnh.

Phát biểu tại buổi làm việc, ngài Wada Takashi, Tổng Giám đốc Công ty Kyokko Electric Co, Ltd – Trưởng đoàn công tác thương mại thành phố Kobe và ngài Murano Seiicchi – Chủ tịch Hội hữu nghị Việt Nhật thành phố Kobe cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu, chu đáo của lãnh đạo tỉnh Hà Nam. Đồng thời nhấn mạnh, đến nay, đoàn công tác của thành phố Kobe đã có 8 lần đến thăm và làm việc tại tỉnh Hà Nam. Chuyến làm việc lần này đặc biệt có ý nghĩa quan trọng bởi năm 2023 là năm kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoai giao Việt Nam – Nhật Bản.

Ngài Wada Takashi và ngài Murano Seiicchi đánh giá cao những lợi thế của tỉnh Hà Nam về giao thông, địa lý, nguồn nhân lực và bày tỏ mong muốn, trong thời gian tới lãnh đạo tỉnh Hà Nam sẽ tiếp tục quan tâm, tạo thuận lợi cho doanh nghiệp của Nhật Bản đến tìm hiểu môi trường đầu tư và hoạt động sản xuất, kinh doanh tại tỉnh.

Nguồn Báo Hà Nam

Thông tin mới nhất







Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
Đăng nhập