Ảnh cờ động
No title... No title... No title... No title... No title...
Đại sứ Cộng hòa Czech tại Việt Nam thăm và làm việc tại Hà Nam
Lượt xem: 390

Sáng 18/4, đồng chí Trương Quốc Huy, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp và làm việc  với Ngài Hynek Kmoníček, Đại sứ Cộng hòa Czech tại Việt Nam. Cùng dự buổi tiếp còn có đồng chí Trần Xuân Dưỡng, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo  Sở Kế hoạch và Đầu tư, Ban Quản lý các khu công  nghiệp tỉnh, Văn phòng UBND tỉnh.

anh tin bai

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Trương Quốc Huy tiếp Đại sứ Cộng hòa Czech tại Việt Nam Ngài Hynek Kmoníček.

Thay mặt lãnh đạo UBND tỉnh, đồng chí Trương Quốc Huy, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh chúc mừng Ngài Đại sứ Hynek Kmoníček đến thăm tỉnh Hà Nam. Theo đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh, Việt Nam và Cộng hòa Czech đã có mối quan hệ lâu đời. Nhiều người Việt Nam đã và đang định cư, sinh sống ở Cộng hòa Czech;  đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh cũng đã có dịp đến thăm Cộng hòa Czech, được biết Cộng hòa Czech là nước có nền công nghiệp phát triển. Tỉnh Hà Nam đang quan tâm thu hút phát triển công nghiệp, dịch vụ, du lịch. Doanh nghiệp nước ngoài đến đầu tư tại Hà Nam luôn được tỉnh quan tâm hỗ trợ phát triển. Hà Nam coi sự thành công của doanh nghiệp cũng chính là thành công của tỉnh. Qua đây, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn, Ngài Đại sứ quan tâm giới thiệu doanh nghiệp Cộng hòa Czech đến đầu tư, để ngày càng nhiều doanh nghiệp lớn tại quốc gia này tham gia đầu tư vào Việt Nam nói chung và Hà Nam nói riêng. 

anh tin bai

Đại sứ Cộng hòa Czech trò chuyện thân mật với Chủ tịch UBND tỉnh Hà Nam Trương Quốc Huy.

Cảm ơn đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã dành thời gian tiếp đoàn, Ngài Đại sứ Cộng hòa Czech tại Việt Nam Hynek Kmoníček cho rằng: Việt Nam là cánh cửa mở ra đối với thị trường châu Á và cũng từ đây có thể hiểu rõ hơn về thị trường này. Chuyến thăm lần này chứng tỏ sự quan tâm đặc biệt của Chính phủ Cộng hòa Czech  đối với các doanh nghiệp Czech đầu tư tại Việt Nam nói chung và Elmich Việt Nam nói riêng. Được đến thăm tỉnh Hà Nam, thăm Công ty Elmich – một doanh nghiệp của Czech đang đầu tư tại Hà Nam, thấy được sự phát triển, thành công của doanh nghiệp cho thấy sự hợp tác, hỗ trợ hết sức tích cực của chính quyền địa phương. Từ thành công của Công ty Elmich, chúng tôi sẽ lấy đây là kinh nghiệm để kêu gọi doanh nghiệp Cộng hòa Czech  đến Việt Nam và đến tỉnh Hà Nam đầu tư. Khi doanh nghiệp Cộng hòa Czech  đến Hà Nam thì không chỉ đầu tư để có lợi nhuận mà còn có trách nhiệm đóng góp cho địa phương; đồng thời thể hiện sâu sắc mối quan hệ chính trị - kinh tế - văn hóa giữa Nhà nước và các doanh nghiệp của hai quốc gia.

anh tin bai

Đại sứ Cộng hòa Czech thăm Công ty Elmich - một doanh nghiệp của Czech đang đầu tư tại huyện Bình Lục.

Tại buổi làm việc, đồng chí Trương Quốc Huy, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh đã thông báo những lĩnh vực tỉnh Hà Nam quan tâm thu hút đầu tư; trả lời những câu hỏi Ngài Đại sứ quan tâm và giao trách nhiệm cho Sở kế hoạch và Đầu tư, Ban quản lý các Khu công nghiệp tỉnh tiếp nhận và hỗ trợ tối đa các doanh nghiệp Cộng hòa Czech có nhu cầu đầu tư vào tỉnh Hà Nam.

Ngài Đại sứ Cộng hòa Séc tại Việt Nam thông báo tới đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh về chuyến thăm Việt Nam của đoàn lãnh đạo cấp cao và doanh nghiệp Cộng hòa Czech trong năm nay. Ngài Đại sứ trân trọng mời đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh tham dự Hội thảo Doanh nghiệp Cộng hòa Czech  đầu tư tại Việt Nam dự kiến được tổ chức vào tháng 10 tới. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã vui vẻ nhận lời.

Trước đó Ngài Hynek Kmoníček đã đến thăm Công ty Elmich tại Cụm công nghiệp An Mỹ (Bình Lục).Ngài Đại sứ đã  trực tiếp tham quan, đánh giá hoạt động và hệ thống sản xuất của nhà máy Elmich,

Nguồn Báo Hà Nam

Thông tin mới nhất







Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
Đăng nhập